TUYỂN DỤNG: CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH KÊNH ĐẠI LÝ, TẠP HÓA, HORECA VÀ SIÊU THỊ MINI TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

TUYỂN DỤNG: CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH KÊNH ĐẠI LÝ, TẠP HÓA, HORECA VÀ SIÊU THỊ MINI TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

 

Chúng tôi - Phát Kiến Gia Co. (www.phatkiengia.com và fanpage Phatkiengia) là nhà Nhập khẩu, Tiếp thị, Phân phối độc quyền các thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Thịt hộp Tulip từ Châu Âu, Dầu Olive Monini từ Italy, Sữa tươi Parmalat Harvey Fresh từ Úc, Trái cây đóng hộp Aroy-D từ Thái Lan, Bánh quy bơ và nho khô Ligo từ Mỹ, Bơ đậu phộng JIF và Jam Smuckers từ Mỹ, Bánh Sô-cô-la Arnott’s Good Time từ Úc, Mì Nui Biondi từ Thailand, Dầu ăn số 1 Thailand Angoon và Healthy Chef, và nhiều sản phẩm bán chạy khác … Với nhu cầu phát triển kinh doanh phân phối đến tất cả các Thành phố, Thị xã và Huyện-Thị trấn trên cả nước, Công ty chúng tôi cần tuyển: Cộng tác viên kinh doanh kênh Đại lý, Tạp hóa, Horeca và Siêu thị Mini tại các Thành phố, Thị xã, Huyện và Thị trấn trên khắp cả nước.

 

mô tả công việc:

  1. Tư vấn bán sản phẩm, giải pháp thực phẩm ăn ngon, an toàn, tiện lợi đến các Đại lý, Siêu thị mini, cửa hàng Tạp hóa, các chợ tại các Thành phố, Thị xã, Huyện, Thị trấn trên cả nước.
  2. Lập danh sách các Khách hàng Siêu thị Mini, Nhà phân phối, Đại lý, các tạp hóa lớn, các chợ và các Horeca và kế hoạch tiếp cận bán hàng gặp mặt trực tiếp và ứng dụng công nghệ chào hàng.
  3. Giúp Khách hàng Siêu thị Mini, Nhà phân phối, Đại lý, các tạp hóa lớn, các chợ, các Horeca mở rộng mặt hàng, bán hàng, chia sẻ các thông tin về sản phẩm cho các khách hàng này để phát triển kinh doanh.
  4. Triển khai đúng chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
  5. Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  1. Công việc phù hợp cho người có mối quan hệ và kinh nghiệm kinh doanh tại các Thành phố, các Thị xã, các Thị trấn, Huyện muốn kiếm thêm thu nhập, linh hoạt về thời gian và không phải ngồi văn phòng.
  2. Thu nhập và thưởng hoa hồng bán hàng tháng lên đến 15 triệu/ tháng dựa trên doanh số bán hàng, trợ cấp cố định điện thoại, phí di chuyển.
  3. Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và kỹ năng dịch vụ thường xuyên.
  4. Được Huấn luyện, Đào tạo kiến thức và các kỹ năng Sales & Marketing, hoạch định chiến lược thương hiệu.
  5. Cơ hội mở rộng network & được cọ sát làm việc cùng các Hãng, Tập đoàn lớn trên thế giới, được chia sẻ các chiến lược, xu hướng phát triển ngành FMCG.
  6. Nâng cao kỹ năng kinh doanh, tiếp thị và ngoại ngữ

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

 

  1. Độ tuổi: 20 40, có phương tiện cá nhân (xe máy).
  2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thực phẩm, F&B và ứng viên có kinh nghiệm chào hàng, bán hàng, làm việc với Đại lý thực phẩm, cửa hàng, siêu thị, và các Horeca...
  3. Biết ứng dụng công nghệ vào công việc.
  4. Linh hoạt, năng động, sáng tạo.
  5. Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
  6. Khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toàn quốc tại Thành phố, Thị xã, Thị trấn- Huyện nơi Bạn sinh sống và làm việc.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Gửi CV về Email: tuyendung@phatkiengia.com với thông tin sau: Tên Mail: [Tên vị trí ứng tuyển] - [Họ và Tên ứng viên] - [Năm sinh]
  • Liên hệ Ms Tuyền qua SĐT 0865 600 104