NHỮNG HOẠT ĐỘNG ĐÊM HALLOWEEN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

NHỮNG HOẠT ĐỘNG ĐÊM HALLOWEEN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

 

Halloween là một lễ hội hoá trang được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm, có nguồn gốc từ phương Tây và được du nhập cũng như phổ biến hơn ở Việt Nam từ khoảng hơn 10 năm trở lại đây. Halloween năm nay sẽ rơi vào ngày thứ 3, đây là một dịp thích hợp để bạn và người thân có thể tận hưởng không khí phố xá vào dịp tiết trời mát mẻ về cuối năm. 

Dưới đây là những hoạt động đêm Halloween mà Phát Kiến Gia gợi ý để bạn có thể lên kế hoạch cho một mùa lễ hội cuối năm sôi nổi nhé.

 

  • Dạo phố

Dạo phố đêm Halloween là một sự lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể cùng người thân của mình vi vu trên đường, tận hưởng không khí nhộn nhịp buổi đêm của phố thị trong không khí lễ hội.

Hình ảnh các địa điểm dạo phố đêm Halloween

Hình ảnh phố phường đêm Halloween

  • Hoá trang

Hoá trang là một hoạt động không thể thiếu cho đêm Halloween, theo truyền thống thì việc hoá trang sẽ giúp xua đuổi ma quỷ và dẫn lối cho những người thân đã khuất trở về nhà. Mọi người thường sẽ hoá trang thành thần chết, xác sống hoặc những nhân vật trong phim điện ảnh họ yêu thích. Các bé cũng có thể hoá trang thành những nhân vật hoạt hình hoặc những siêu anh hùng trên màn ảnh.

Hình ảnh hoá trang đêm Halloween

Mọi người và các bạn nhỏ hóa trang đêm Halloween

 

  • Trang trí halloween cho căn nhà

Nhắc đến Halloween là không thể nhắc đến những quả bí ngô khắc hình, hình ảnh những chú mèo đen, bộ xương,... Vì thế việc trang trí ngôi nhà của mình với những hình ảnh đậm tính Halloween là một trong những hoạt động được rất nhiều người nước ngoài hưởng ứng. Tại Việt Nam vào những năm gần đây thì hoạt động trang trí Halloween cũng được hưởng ứng rất nhiều, tiêu biểu là ở các quán cà phê vào dịp lễ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được những hình ảnh trang trí rất đẹp mà cũng không kém phần sáng tạo.

Hình ảnh trang trí nhà đêm Halloween

Một số gợi  trang trí cho ngôi nhà đêm Halloween

 

  • Tham gia khắc bí ngô

Dù ở Việt Nam chưa quá phổ biến, tuy nhiên việc khắc bí ngô lại là một phần không  thể thiếu trong các hoạt động Halloween ở các quốc gia khác, thậm chí có những cuộc thi xem ai sẽ khắc được những quả bí ngô đẹp nhất.

Hình khắc bí ngô cho dịp Halloween

Khắc bí ngô tạo ra hình thù đêm Halloween

 

  • Tụ tập bạn bè nấu nướng ăn uống tại nhà, xem phim kinh dị

Halloween là một dịp tuyệt vời để bạn bè có thể tụ tập ăn uống, trò chuyện hoặc xem những bộ phim kinh dị đậm chất Halloween cùng nhau, Phát Kiến Gia gợi ý cho bạn những sản phẩm như Thịt Hộp Tulip, Bánh Quy Arnott’sNước Ép Trái Cây Harvey Fresh để cho buổi tiệc thêm phần thú vị

Hình khắc bàn tiệc cho dịp Halloween

Bàn tiệc hội Halloween cùng bạn bè thưởng thức và trò chuyện

Hi vọng những gợi ý của Phát Kiến Gia có thể giúp bạn có được một mùa Halloween vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu của mình nhé.